เกี่ยวกับเรา

"บ้านครอบครัวตัวมะ โรงแรมแมวที่เต็มไปด้วยความรัก
ดูแลน้องแมวด้วยความอบอุ่นและใส่ใจ" ... อ่านต่อ

เกี่ยวกับเรา


บ้านครอบครัวตัวมะ โรงแรมแมวหลังน้อยที่คอยต้อนรับน้องเหมียวด้วยความรัก มาเจอกันนะ
"ด้วยความที่เราดูแลน้องแมวอยู่จำนวนหนึ่งและอยู่กันมาหลายปี ทำให้เรามีความรักน้องๆ แต่เมื่อเวลาเรามีทริปเดินทางไปที่ไหนๆ เราก็จำเป็นจะต้องเอาแมวไปฝากที่โรงแรมแมว ซึ่งเราทำการบ้านอย่างหนักมาก เพราะเราก็เป็นห่วงมันอ่ะเนาะ ทำให้เมื่อเราตั้งใจจะมาทำโรงแรมแมว เราเลยเข้าใจเจ้าของที่รักลูกๆของเขาอย่างมาก"


เมนู


ติดต่อสอบถาม

ทักแอดมินมาได้เลยค่ากดตรงมุมล่างขวามือได้เลยนะคะ